Thiết kế nội thất biệt thự Walnut là nội thất bằng gỗ óc chó được biết đến với chất liệu gỗ cao cấp hàng đầu để sản xuất nội thất nhà ở. Đó cũng là mong muốn sở hữu của các gia chủ có nền kinh tế cao. Vậy ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc mẫu thiết kế biệt thự Walnut BH03 đẳng cấp ở mọi thời đại. Cùng tham khảo ngay nhé!

Mẫu thiết kế biệt thự Walnut BH03 đẳng cấp ở mọi thời đại

Thiết kế nội thất biệt thự này được thiết kế theo phong cách hiện đại. Toàn bộ nội thất trong tất cả các phòng đều được làm từ gỗ óc chó. Tuy nhiên, các kiến trúc sư đã sử dụng thêm nhưng chất liệu khác như thủy tinh, gỗ ép và đá…để kết hợp nhằm mang đến không gian hài hòa và tiện nghi hơn. Hãy tham khao chi tiết nội thất các phòng dưới đây!

biet-thu-walnutNội thất phòng khách được thiết kế bằng gỗ óc chó với phong cách hiện đại

Xem thêm: Thiết kế nội thất biệt thự đẹp, hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách rất sang trọng với phong cách hiện đại. Ở đây, phòng khách được thiết kế cửa sổ kính mở rộng nhằm thu hút ánh snags tự nhiên hoặc giúp gia chủ có thể ngắm cảnh sân vườn. không gian nổi bật với bộ sofa gỗ óc chó đầy trang nhã, cùng đệm ngồi bọc da màu nâu trầm cao cấp. 

biet-thu-walnut-1Bàn trà được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch

Bàn trà gỗ óc chó mang nét đẹp truyền thông đầy tinh tế, có kiểu dáng thanh lịch, trang nhã và rất hiện đại. Kệ tivi cũng được thiết kế tương tự với chất liệu gỗ óc chó đầy tính nghệ thuật và đẳng cấp.

Đặc biệt, phòng khách còn được thiết kế một bức tường ốp đá và vách gỗ lớn phía sau tivi với họa tiết vân đá rất bắt mắt. Sự kết hợp này làm cho không gian phòng khách càng thêm tính xa hoa, thẩm mỹ.

biet-thu-walnut-2Thiết kế nội thất phòng khách bằng óc chó giúp không gian thêm xa hoa, đẳng cấp

Thiết kế nội thất phòng bếp

Hệ thống tủ bếp được thiết kế hình chữ L với chất liệu gỗ óc chó và cánh làm từ chất liệu MDF cao cấp. Sự kết hợp của gỗ óc chó cùng với cánh cửa trắng giúp cho không gian bếp sáng sủa và hiện đại hơn cùng với nhiều ngăn kệ thông minh và cách bày trí hợp phong thủy.

biet-thu-walnut-3Nội thất phòng bếp được thiết kế đầy tiện nghi và rất hợp phong thủy

Quầy bar, tủ rượu được thiết kế rất tinh tế, tiện nghi ngay trong không gian bếp. Bộ bàn ghế ăn 8 người được làm từ gỗ óc chó với thiết kế xa hoa, với nét đẹp đầy tinh tế. Bàn và ghế được thiết kế độc đáo, thanh lịch, tạo không gian thân thiện, ấm cúng cho phòng ăn.

Hệ thống đèn led chiếu sáng thiết kế rất sinh động với bộ đèn chùm sang trọng giúp ánh sáng lan tỏa khắp khu vực phòng ăn. Lam chắn giữa phòng bếp và phòng khách cũng được làm từ gỗ tự nhiên sang trọng, vừa có tính thẩm mỹ, vừa phù hợp phong thủy của ngôi nhà.

biet-thu-walnut-4Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ óc chó với kiểu dáng tinh tế, thanh lịch

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master

Với mong muốn có một không gian nghỉ ngơi thoải mái nhưng vẫn có tính thẩm mỹ cao của gia chủ. Kiến trúc sư đã thiết kế biến phòng ngủ thành hai không gian, không gian nghỉ ngơi và không gian thay đồ, làm việc. 

biet-thu-walnut-5Nội thất phòng ngủ được làm từ gỗ óc chó màu nâu cafe tạo cảm giác ấm áp và thoải mái

Giường ngủ được làm từ gỗ óc chó tự nhiên màu nâu cafe tạo cảm giác ấm áp và thoải mái. Bàn trang điểm, kệ tủ đều được thiết kế kiểu dáng trang nhã, nhỏ gọn, tạo không gian thoải mái nhát. Vách ngăn phòng ngủ được làm thành các lam chắn bằng gỗ óc chó đầy trang nhã.

biet-thu-walnut-6Không gian làm việc thiết kế sát cửa sổ tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Khu vực thay đồ được thiết kế liên thông với phòng ngủ của gia chủ. Ngoài ra, tại gian phòng này còn được đặt một bàn làm việc và kệ sách trang nhã bằng gỗ óc chó cạnh cửa sổ, giúp gia chủ có không gian làm việc hoặc giải trí tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Lời kết

Bên trên là mẫu thiết kế nội thất biệt thự Walnut BH03 đẳng cấp mà chúng tôi đã chia sẻ. Đây cũng là mẫu thiết kế nội thất được rất nhiều gia chủ ưa chuộng và áp dụng thiết kế cho công trình nhà ở của mình. Nếu bạn đang có ý định thiết kế nội thất bằng óc chó tự nhiên thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé!